11 VẤN ĐỀ VỀ CÀ PHÊ BẠN CẦN BIẾT

6. Cà phê thui chột sự phát triển của bạn
Huyền thoại này đã được xung quanh mãi mãi và là lý do duy nhất lý do tại sao mẹ tôi nghĩ rằng cô ấy dao động trên năm feet. Tuy nhiên, niềm tin rằng cà phê không còi cọc tăng trưởng của bạn là-tha thứ cho người già biểu hiện gì khác hơn là câu chuyện một người vợ cũ. Đó là chưa rõ có bao huyền thoại này đã bắt đầu, nhưng không có bằng chứng khoa học hỗ trợ nó.

7. Caffeine là gây nghiện rất cao
Trong khi có một chút sự thật thế này, nó không phải là xấu như Jessie Spano đã làm cho nó có vẻ như trong Saved By The Bell. Caffeine kích thích hệ thần kinh trung ương, gây ra một sự phụ thuộc rất nhẹ, tuy nhiên các hiệu ứng rút chỉ kéo dài một hoặc hai ngày và là một xa với hiệu ứng thu hồi, oh, heroin.

8. Cà phê gây ra bệnh tim, ung thư, loãng xương, bệnh dại
Bình tĩnh, tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi. Tiêu thụ một lượng vừa phải (lên đến 300 mg hoặc ba tách cà phê) cafein trong ngày sẽ không làm tổn thương bạn. Nếu bạn có huyết áp cao, có thể bạn sẽ trải nghiệm một sự gia tăng tạm thời trong nhịp tim, nhưng không có liên kết đến caffeine và cholesterol cao, bệnh tim mạch, hoặc bệnh dại. Đặc biệt là bệnh dại. Thậm chí còn có rất nhiều bằng chứng từ những nơi như Harvard rằng cà phê là tốt cho bạn.

9. Phụ nữ mang thai không nên uống cà phê
Caffeine sẽ không gây tổn hại cho thai nhi, tuy nhiên nó được khuyên rằng phụ nữ nên hạn chế uống cà phê của họ chỉ có 200 mg-khoảng một tách cà phê. Caffeine có thể đi qua nhau thai và tiếp cận với em bé, nhưng chưa có nghiên cứu cụ thể nói rằng nó có hại. Nhưng an toàn hơn, đúng không? Vì vậy, chỉ cần cẩn thận.

10. càng sẫm màu, nướng, mạnh mẽ hơn cà phê
Hoàn toàn ngược lại, thực sự! Rang thực sự đốt cháy chất cafein và cung cấp cho bạn nhiều hơn một vị chua.

Nó có thể được khó khăn để thưởng thức cà phê buổi sáng của bạn khi có rất nhiều huyền thoại có hại xung quanh những gì trong cốc của bạn nổi xung quanh. Ví dụ, dường như cà phê làm cho bạn ị như một con ngựa đua? Trên thực tế, của sự thật mà một.

Bất kể, vẫn còn có một tấn những câu chuyện cao được thông qua xung quanh đó tác động tiêu cực đến cách bạn tiêu thụ cà phê. Uống trong những 11 sự kiện và thức dậy.



11. Tất cả cà phê có cùng một lượng caffeine
Không phải tất cả cà phê được pha giống nhau và một số cốc đều có một địa ngục của caffeine nhiều hơn nữa. Ví dụ, McDonald có một measly 9,1 mg mỗi ounce chất lỏng so với Goliath 20 milligram cốc Starbucks.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét