11 VẤN ĐỀ VỀ CÀ PHÊ BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Khó có thể thưởng thức cà phê buổi sáng của bạn khi có rất nhiều huyền thoại có hại xung quanh những gì trong cốc của bạn nổi xung quanh. Ví dụ , dường như cà phê làm cho bạn ị như một con ngựa đua ? Trên thực tế , của sự thật mà một.

Bất kể , vẫn còn có một tấn những câu chuyện cao được thông qua xung quanh đó tác động tiêu cực đến cách bạn tiêu thụ cà phê . Uống trong những 11 sự kiện và thức dậy .

1. cốc buổi chiều của bạn sẽ gây mất ngủ
Caffeine là một chất kích thích. Tuy nhiên, caffeine bạn tiêu thụ trong cốc sau bữa ăn trưa của bạn của được xử lý qua gan ở tốc độ chớp và gần như tất cả của nó (khoảng 75 phần trăm) là đỏ ửng ra khỏi cơ thể của bạn trong vòng 4-7 giờ. Vì vậy, nếu bạn uống chén thứ hai của bạn tại 3:00, nó hoàn toàn đi theo khi đi ngủ, trừ khi bạn thực sự què.

2. Bạn sử dụng nước sôi trên các căn cứ
Nếu nhiệt độ của nước của bạn đi trên 200 độ Fahrenheit, nước sẽ bắt đầu để trích xuất một số loại dầu cay đắng từ bã cà phê và thậm chí có thể thiêu đốt họ. Bạn có thể gán các hương vị cháy của cà phê với nước ngoài nóng


3. Cà phê khử nước bạn
Không đúng. Tại sao chính xác? Vâng, hãy nhìn vào tách cà phê. Chú ý sự nhất quán chảy nước? Bạn có thể thuộc tính đặc trưng này cho tất cả các nước chết tiệt trong một tách cà phê. Lượng H2O trong một cốc làm cho các hiệu ứng khử nước của cafein.

4. Một tách cà phê sẽ tỉnh táo bạn lên
Lượng huyền thoại uống các đối thủ của huyền thoại caffeine, nhưng câu trả lời ngắn gọn là: không có. Caffeine có thể làm cho một người say tỉnh táo hơn, nhưng một nghiên cứu của Hiệp hội tâm lý Mỹ đã kết luận rằng cà phê không đảo ngược tác động nhận thức tiêu cực của rượu. Nó thực sự còn tồi tệ hơn cho bạn, họ báo cáo: "Những người đã tiêu thụ cả rượu và caffein có thể cảm thấy tỉnh táo và đủ thẩm quyền để xử lý các tình huống nguy hiểm tiềm tàng, chẳng hạn như lái xe trong khi say rượu hoặc đặt mình trong các tình huống xã hội nguy hiểm."

5. Cà phê giúp bạn giảm cân
Không chính xác. Các tác dụng kích thích của caffeine có thể hơi-và tôi có nghĩa là rất nhẹ, tăng sự trao đổi chất của bạn, nhưng không đủ để tạo ra một vết lõm trong chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là về giảm cân lâu dài. Caffeine có thể làm giảm ham muốn của bạn để ăn trong một thời gian ngắn, nhưng không có đủ bằng chứng cho thấy rằng giảm cân hỗ trợ tiêu thụ lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét