NHỮNG TÁC DỤNG CỦA CÀ PHÊ ĐỐI VỚI CON NGƯỜI !

CÔNG DỤNG CỦA CÀ PHÊ

Đó là thời gian trong học kỳ mà tất cả chúng ta sợ hãi. Chung kết tuần, đang đến trong vài tuần tới. Mọi người đều có những điều nhỏ của riêng mình mà giúp họ vượt qua những thời điểm khó khăn. Đối với tôi đó là cà phê. Cà phê và tôi có một mối quan hệ yêu ghét và điều này làm đảo lộn tôi. Cá nhân tôi đã nhận được ám ảnh hơn với cà phê bao giờ hết kể từ khi tôi đã vào đại học. Tôi chưa bao giờ thực sự sử dụng để thích uống đắng trừ khi nó đã được nhiều sữa và đường hơn cà phê. Tuy nhiên, tôi uống cà phê rất đắng mà không có một vấn đề. Tuy nhiên, điều đó dẫn đến một vài ưu và khuyết điểm ...
Ưu điểm và Nhược điểm của cà phê ?

Ưu điểm: 1. Cà phê giúp bạn thức dậy vào buổi sáng. Bạn thậm chí không phải uống nó. Người ta nói rằng nếu bạn thậm chí cả mùi hạt cà phê mà nó là vụ phải đánh thức bạn dậy. 2. Bầu không khí. Điều này nghe thật lạ, nhưng có cái gì đó ấm cúng khi ngồi trong một quán cà phê đẹp nhấm nháp trên uống của bạn. Điều này cũng bao gồm đi với bạn bè để có được một ly cà phê. 
3. Đen cà phê là mạnh mẽ và có thể giúp bạn giảm cân. (Cá nhân tôi không thể làm điều này bởi vì tôi cần một chút hương vị.) 
4. Nó cung cấp cho bạn năng lượng. Cho dù nó có caffeine hoặc nếu nó là caffein có cái gì đó về uống này cung cấp cho một lượng người. Không có vấn đề nếu nó là 08:00 trước khi đến lớp hoặc 02:00 khi bạn đang cố gắng để kết thúc mà giấy mà là do trong buổi sáng. 
Nhược điểm: 
1. Cà phê làm cho bạn phải đi vào phòng tắm. Chúng ta hãy thực sự ở đây. 
2. Nó hút ra tất cả tiền của bạn từ ví của bạn. Cho dù bạn đang mua K-Cup, cà phê cho một nồi cà phê, hoặc mua cà phê tại bất kỳ thức ăn nhanh / quán cà phê. 
3. Nếu bạn không có cà phê buổi sáng của bạn nó mang lại cho bạn đau đầu. Không chỉ là một cơn đau đầu thường xuyên, nó là như vậy đau đớn cho đến khi bạn có được một tách cà phê đầy trong hệ thống của bạn. 
4. Cà phê có thể gây mất ngủ. Bạn phải chú ý đến bao nhiêu caffeine là trong hệ thống của bạn và khi bạn uống nó. Không có vấn đề gì các khuyết điểm là tôi không thể sống mà không có cà phê. Hiện không phải là một ngày mà bạn không nhìn thấy tôi với cốc du lịch của tôi, một Dunkin 'Iced, hoặc một cốc Starbucks. Trong những thuận này và con, những ưu trump qua các khuyết điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét